Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Khánh thành cầu nông thôn mới tại Bến Tre

Cập nhật: 17-10-2022 | 08:56:53

 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức khánh thành công trình thanh niên “Cầu nông thôn mới” (ảnh) và thực hiện chương trình an sinh xã hội tại tỉnh Bến Tre.

Sau thời gian thi công, công trình “Cầu nông thôn mới” tại tổ 15, ấp Phú Đông 1, xã An Định, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre do tuổi trẻ Công an tỉnh thực hiện đã hoàn thành với chiều dài 20m, rộng 3,30m, phục vụ người dân qua lại hàng ngày, tổng kinh phí xây dựng cầu 150 triệu đồng. Trong dịp khánh thành cây cầu, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các gia đình cách mạng và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Định, tổng số tiền hơn 25 triệu đồng.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức tổng kết phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2021-2022 và triển khai giai đoạn 2022-2023 tại Khu di tích lịch sử Đồng Khởi, tỉnh Bến Tre với sự tham gia của hơn 30 cán bộ Đoàn, đoàn viên ưu tú đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc và Đoàn Thanh niên công an 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên