Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tăng cường các hoạt động khuyến khích thanh niên tích cực lao động

Cập nhật: 04-11-2011 | 00:00:00

Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên (TN) Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “TN sản xuất - kinh doanh giỏi, xung kích bảo vệ tài sản”. Đvtn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tích cực sáng tạo trong sản xuất, nâng cao năng suất sản lượng

Giải thưởng do Đoàn TN phát động từ 1-1 đến 31-12-2011 dành cho các đoàn viên, chi đoàn được các cơ sở Đoàn trực thuộc họp xét chọn có sản lượng cao, tay nghề kỹ thuật xuất sắc, giỏi, có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ tài sản và không vi phạm nội quy quy chế của đơn vị, các tệ nạn xã hội... Qua đó, đã xuất hiện nhiều gương TN điển hình trong lao động sản xuất, bảo vệ tài sản công ty, tạo sự hăng hái thi đua trong  học tập và lao động trong đoàn viên TN của công ty.

THANH HOÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên