Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PC&CC số 1: Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 và về nguồn

Cập nhật: 28-07-2018 | 08:25:51

Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã tổ chức kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 và về nguồn tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

Cụ thể, đoàn đã tiến hành vệ sinh làm sạch bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; thắp nến tri ân; phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh địa phương tổ chức buổi tọa đàm nói chuyện truyền thống; thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và tỏ lòng tri ân của đoàn viên đối với các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7). Tri ân và biết ơn của các thế hệ đoàn viên thanh niên hôm nay đối với những thế hệ cha anh đi trước.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên