Đoàn viên thanh niên huyện Phú Giáo xung kích, tình nguyện chống dịch

Cập nhật: 31-01-2021 | 17:11:37

(BDO) Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid19 hiện nay, Đoàn viên thanh niên huyện Phú Giáo đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác phòng chống dịch bằng nhiều hình thức.

 Đơn tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch của chị Trần Thị Nga

Theo đó nhiều Đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã tình nguyện xin tham gia công tác phòng chống dịch. Điển hình như chị Trần Thị Nga (sinh năm 1986), hộ khẩu thường trú tại xã An Thái, huyện Phú Giáo đã viết đơn tình nguyện gửi đến Ban Chấp hành xã Đoàn An Thái để xin được tham gia công tác phòng chống dịch Covid19 tại xã An Bình, huyện Phú Giáo.

Trong khi đó, trên các mạng xã hội, Huyện đoàn Phú Giáo và các cơ sở Đoàn đã đẩy mạnh chia sẻ các thông tin tuyên truyền phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, nhiều nơi thực hiện một số cách làm mới như Đoàn Thanh niên xã Tân Hiệp đã sử dụng loa di động để tuyên truyền đến từng ngõ xóm, về phòng chống dịch bệnh Covid-19 với thông điệp 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=559
Quay lên trên