Doanh nghiệp Bình Dương và Trà Vinh ký kết hợp tác giao thương

Cập nhật: 25-10-2017 | 08:20:56

Hôm qua (24-10), Sở Công thương tỉnh Bình Dương phối hợp với Sở Công thương tỉnh Trà Vinh đã tổ chức hội nghị kết nối cung cầu nông sản.

Tại hội nghị, đại diện Sở Công thương tỉnh Trà Vinh đã giới thiệu về nguyên liệu đậu phộng; chủng loại, chất lượng, số lượng cung ứng, giá cả, trưng bày hàng mẫu… Lãnh đạo các doanh nghiệp Bình Dương đã tìm hiểu, lựa chọn các chủng loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đưa ra những yêu cầu về chất lượng khi thu mua nông sản này. Dịp này, lãnh đạo doanh nghiệp 2 tỉnh Bình Dương và Trà Vinh tham gia hội nghị đã ký kết 3 biên bản ghi nhớ để hợp tác giao thương trong thời gian tới.

Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Bình Dương cho biết, đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh kết nối cung cầu nông sản, hỗ trợ doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm của tỉnh tìm kiếm nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất, kinh doanh. Qua hội nghị góp phần tạo ra sự liên kết giữa các doanh nghiệp trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên