“Đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả thuận lợi trước Saudi Arabia”

Cập nhật: 22-08-2021 | 21:33:20

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đối đầu với Saudi Arabia vào ngày 2-9 tới đây. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập trung nghiên cứu và phân tích lối chơi của đối thủ trong lượt trận mở màn vòng loại cuối cùng FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

 Tiến Linh hiện đang là chân sút chủ lực trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Không may mắn như các đồng đội khác, ở những ngày đầu tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh phải tập riêng cùng bác sĩ do cơ bị quá tải. Nhưng sau thời gian tập hồi phục, cầu thủ của Becamex Bình Dương đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội và có màn thể hiện khá tốt trong hai trận đấu tập với U22 Việt Nam.

Chia sẻ về tình hình thể lực của bản thân, Tiến Linh cho biết: “Hiện tại, sức khỏe và thể lực của tôi đã đạt 100% phong độ. Bản thân tôi đang cố gắng hoàn thiện kỹ năng, khắc phục những gì còn thiếu sót để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022". 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đội tuyển Việt Nam chỉ có thể đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam mà không có được quân xanh để có được những trận giao hữu chất lượng. Tuy nhiên, theo như nhận xét của Tiến Linh, việc này sẽ giúp cho HLV Park Hang-seo có được đánh giá tổng quan về chuyên môn của từng tuyển thủ. Đây cũng chính là cơ sở để cho thầy Park nắm rõ điểm rơi phong độ của học trò, qua đó đưa ra lựa chọn tốt nhất về nhân sự.

Việc thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt về chiến thuật, lối chơi nhằm hướng đến kết quả tốt cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

“Trận đầu ra quân gặp Saudi Arabia chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn. Toàn đội cũng đang nghiên cứu và phân tích rất kỹ lối chơi của đối thủ. Hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả thuận lợi trước Saudi Arabia. Tất nhiên là bản thân tôi cũng đặt ra những mục tiêu riêng cho mình để nỗ lực hơn nữa”, Tiến Linh chia sẻ về mục tiêu ở trận đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam. 

Tại vòng loại cuối cùng FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với những đối thủ có trình độ cao của châu lục. Chia sẻ về việc này, tiền đạo chủ lực của bóng đá Việt Nam chia sẻ:  “Được đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Á khiến tôi cảm thấy rất phấn khích. Đây là cơ hội trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân tôi cũng như đội tuyển Việt Nam. Hi vọng toàn đội sẽ có những màn trình diễn thuyết phục trước đối thủ”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên