Đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương để hụt đáng tiếc 2 tấm huy chương vàng

Cập nhật: 12-12-2022 | 14:00:05

(BDO) Không may mắn là cụm từ được dùng để nói về 2 tấm HCV “hụt” mà Đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương không thể đạt được trong sáng 12-12. Sự cố hư xe đạp đã khiến Đinh Thị Như Quỳnh và đồng đội không thể đạt được mục tiêu 2 tấm HCV đặt ra trước giờ thi đấu.


Đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương mang về 2 tấm HCB đầy cảm xúc sau sự cố hư xe trong khi thi đấu

Theo đó, khi bước vào thi đấu 2 nội dung cá nhân và đồng đội băng đồng Olympic cự ly 20km, Đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương đã gặp sự cố về xe thi đấu. Đầu tiên, cua rơ nữ Bùi Thị Quỳnh gặp sự cố hư cùi sang líp khiến cho phần thi của cô gặp sự cố. Chưa dừng lại ở đó, cô gái vàng Đinh Thị Như Quỳnh dính sự cố đứt sên xe khi đang dẫn trước đối thủ tới 2 phút 40 giây trong lúc đang bước vào vòng đua thứ hai được 2km. 

Sau khi dắt bộ gần 2km để về địa điểm sửa chữa, Đinh Thị Như Quỳnh tiếp tục thi đấu, lúc đó cô đang thua đối thủ dẫn đầu tới 3 phút. Dù vậy, lúc về đích khoảng cách của cô với người về đầu chỉ còn đúng 3 giây.

Gặp sự cố hư xe với cả 2 cua rơ hàng đầu của đội nhà, nhưng bằng ý chí và nỗ lực của từng thành viên trong đội, Đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương về đích ở vị trí thứ hai, qua đó giành tấm HCB đồng đội. Riêng cá nhân Đinh Thị Như Quỳnh giành thêm 1 tấm HCB.


Đội tuyển Lân Sư Rồng Bình Dương giành tấm HCB đầu tiên tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022

Như vậy, sau 3 ngày thi đấu môn xe đạp địa hình, Đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương đã giành 2 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Tính đến 11 giờ 30 phút ngày 12-12, đoàn thể thao Bình Dương xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng tạm thời với 10 HCV, 6 HCB và 22 HCĐ.

Trước đó, đêm 11-12, đội Lân Sư Rồng của Bình Dương cũng đã thi đấu khá xuất sắc khi mang về 1 tấm HCB cho đoàn thể thao tỉnh nhà ở nội dung Lân Bửu Địa. 

Hôm nay, các đội tuyển bi sắt, điền kinh và Jujitsu bước vào thi đấu chính thức. Dự báo, mỏ vàng từ môn võ Jujitsu sẽ giúp đoàn thể thao Bình Dương vươn xa trên bảng xếp hạng.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên