ĐT Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia

Cập nhật: 29-10-2012 | 00:00:00

Sau khi kết thúc VFF Cup 2012 với vị trí thứ 3, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã thu xếp hành lý di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tổng duyệt quan trọng gặp ĐKVĐ Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 3-11.

 Các tuyển thủ đã thể hiện được nhiều nét tiến bộ ở VFF Cup  Chưa đầy 24h sau trận hòa 1-1 trước U23 Hàn Quốc ở lượt đấu cuối VFF Cup, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình. Do hàng loạt các đối thủ hủy kế hoạch giao hữu vào phút chót, 90 phút thi đấu với Malaysia diễn ra tối 3-11 sẽ là bài kiểm tra quan trọng của “tướng” Hùng về lực lượng, chiến thuật cho hành trình tìm kiếm ngôi “vương” Đông Nam Á.

Trong cuộc tiếp đón Malaysia, nhiều khả năng HLV Phan Thanh Hùng sẽ tạo điều kiện cho 3 trụ được nghỉ ngơi gồm: Công Vinh, Minh Đức, Tấn Tài. Đây đều là những miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam, việc ông Hùng tỏ ra thận trọng trước thềm AFF Cup cũng là điều dễ hiểu.

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình, ngày 7-11, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục di chuyển vào TP. Nha Trang (Khánh Hòa) để hoàn thiện lần cuối kỹ chiến thuật cho AFF Cup 2012.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên