Dự án đường N6, TP.Thủ Dầu Một: Phấn đấu hoàn thành trước Tết Tân Sửu

Cập nhật: 01-02-2021 | 11:46:21

Dự án đường N6 (đầu tuyến giáp đường Trần Văn Ơn, cuối tuyến giáp đường Lê Hồng Phong, TP.Thủ Dầu Một) hiện đang được các đơn vị đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.


Tuyến đường N6 đang được đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành trước Tết Tân Sửu

Trong những năm gần đây, TP.Thủ Dầu Một đã không ngừng đầu tư xây dựng những tuyến đường nội thị tạo tính kết nối, thuận lợi cho người dân, đồng thời góp phần đồng bộ cơ sở hạ tầng. Dự án đường N6 do Ban Quản lý dự án TP.Thủ Dầu Một làm chủ đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 17 tỷ đồng, từ nguồn vốn phân cấp theo tiêu chí, có tổng chiều dài hơn 681m. Theo quan sát của chúng tôi, mặc dù đến nay tuyến đường chưa hoàn thành, tuy nhiên hai bên đường, nhiều nhà cao tầng được xây dựng khang trang hiện đại, nhiều quán cà phê, quán ăn đã đua nhau mọc lên. Với quy mô công trình giao thông cấp III, bề rộng mặt đường 7,5m, bề rộng vỉa hè 5m mỗi bên đã khiến cho tuyến đường trở nên rộng rãi, thông thoáng, dần hiện rõ một tuyến phố nhộn nhịp.

Chị Nguyễn Thanh Loan, người dân sống trên tuyến N6, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi tuyến đường được mở rộng, đầu tư khang trang. Ngày trước, khi tuyến đường chưa được đầu tư mở rộng, con hẻm này rất ít người biết đến, ít xe đi lại, hầu như không có quán xá nào mọc lên. Giờ đây, tuy đường làm chưa xong, nhưng xe cộ đã đi lại nhiều, quán xá thi nhau mọc lên, tuyến đường trở nên nhộn nhịp, thay đổi diện mạo cả khu vực”.

Anh Nguyễn Đức hiếu, Chỉ huy trưởng công trình, cho biết đến nay dự án đang thi công phần bê tổng vỉa hè và cấp phối đá. Đơn vị thi công đang phấn đấu đẩy nhanh tiến độ. Dự kiến sẽ thảm nhựa vào ngày 21-12 âm lịch và thảm nhựa xong, hoàn thành dự án trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Cùng với sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự nỗ lực của các đơn vị, tin tưởng tuyến đường sẽ hoàn thành đúng dự kiến, tạo thuận lợi cho bà con đi lại, vui xuân đón tết.

 PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên