Dự án đường ven sông Sài Gòn đang được đẩy nhanh tiến độ

Cập nhật: 25-01-2024 | 08:58:15

 Ngày 23-1, Sở Giao thông - Vận tải cho biết tuyến đường ven sông Sài Gòn đi qua TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TX.Bến Cát có tổng chiều dài khoảng 55km đang được khẩn trương đẩy nhanh tiến độ.

 Đơn vị thi công tiến hành lát gạch công viên đường Nguyễn Tri Phương, TP.Thủ Dầu Một

Trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, đoạn từ cầu Thầy Năng đến cầu Thủ Ngữ (đường Nguyễn Tri Phương) dài 766m, đơn vị thi công triển khai thực hiện các hạng mục công viên, hệ thống chiếu sáng, dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 6-2024. Riêng đoạn từ rạch Bảy Tra đến rạch Bà Lụa dài khoảng 2,2km đã được UBND TP.Thủ Dầu Một hoàn thiện báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, trình Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định. Tại TP.Thuận An với dự án cải tạo, nâng cấp tuyến đường ven sông Sài Gòn đoạn từ đường Gia Long đến đường Vĩnh Phú 40 dài khoảng 1,84km, đoạn từ rạch Bình Nhâm đến giáp cảng An Sơn dài khoảng 2,23km đã được UBND TP.Thuận An triển khai lập điều chỉnh báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư với quy mô lộ giới 32m. Riêng đoạn từ rạch Bà Lụa đến cảng An Sơn dài khoảng 3km đang được triển khai báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, trình Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định báo cáo nghiên cứu tiền khả thi.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên