Dự thảo khung kế hoạch thời gian năm học 2015-2016

Cập nhật: 29-07-2015 | 09:10:36

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa đề ra dự thảo khung kế hoạch thời gian năm học 2015-2016 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh. Theo đó, ngày tựu trường của các cấp học như sau: Mầm non ngày 17-8; giáo dục tiểu học, giáo dục trung học, giáo dục thường xuyên ngày 10-8. Ngày hội đến trường của bé được tổ chức vào ngày 4-9, lễ hội khai trường của các cấp còn lại vào ngày 5-9.

Ngoài ra, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo quyết định về thời gian nghỉ tết âm lịch, thời gian nghỉ của giáo viên trong năm học; tổ chức Hội khỏe Phù Đổng, các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo chủ điểm; thời gian tổ chức thi công nhận nghề phổ thông; các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh; cho học sinh nghỉ học trong trường hợp thời tiết quá khắc nghiệt, thiên tai và bố trí học bù.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết
Đề nghị:-Ngày khai giảng là 5/9 và cũng là ngày tựu trường. Lý do: Ngày truyền thống từ xưa và đúng với ý nghĩa của nó. Mọi người dễ nhớ.(Như bây giờ quá rối)
Khánh Vy (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1280
Quay lên trên
X