Đưa hoa về phố

Cập nhật: 21-07-2022 | 08:37:27

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên vừa phối hợp với các đoàn thể tổ chức ra quân trồng hoa trên tuyến đường ĐT747.

Lễ ra quân thu hút 85 đoàn viên, hội viên tham gia, cùng chung tay trồng hoa trên tuyến đường ĐT747 (đoạn từ ngã ba Công ty Bayer đến trường TH Uyên Hưng thuộc địa bàn khu phố 7). Đây là đoạn đường được Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường chọn thực hiện mô hình “Hoa về phố” nhằm góp phần tạo mỹ quan cho tuyến phố, chỉnh trang đô thị, xây dựng phường Uyên Hưng ngày càng văn minh, hiện đại.

Tại lễ ra quân, các đoàn viên, hội viên đã tiến hành vệ sinh môi trường và trồng hơn 350 cây hoa dọc theo hành lang tuyến đường. Từ sự chung sức này, nhiều loại hoa đã được vun trồng, góp phần trang trí cho tuyến đường và bộ mặt địa phương thêm phần xanh - sạch - đẹp.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên