Hội LHPN TP.Thuận An tổ chức các hoạt động hướng tới Ngày Thương binh Liệt sĩ

Cập nhật: 20-07-2022 | 17:08:32

(BDO) Hội LHPN TP.Thuận An vừa phối hợp CLB “Nữ Kháng Chiến” đến thăm, tặng quà 3 Mẹ Việt Nam anh hùng và 30 dì trong CLB Nữ Kháng chiến cùng các chị có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 12 triệu đồng.

Đoàn cán bộ Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên tổ chức ngày hội tri ân, thăm các mẹ VNAH, các dì CLB Nữ kháng chiến.

Tại các điểm đến thăm, bà Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An đã ân cần thăm hỏi các mẹ, các dì và bày tỏ lòng tri ân về sự hy sinh, cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời chúc các mẹ, các dì luôn khoẻ mạnh, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Dịp này, Hội LHPN TP.Thuận An đã phát động đến 10 cơ sở Hội tùy vào điều kiện có các hình thức tổ chức phù hợp hướng đến kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27-7.

Trước đó, Hội LHPN và Đoàn Thanh niên phường Hưng Định, TP.Thuận An tổ chức Chương trình “Ngày Hội tri ân – hành trình đỏ” năm 2022 để về với gia đình chính sách. Đoàn đã đến thăm cô Nguyễn Thị Én là vợ liệt sĩ. Cô Én nguyên là Ủy viên ban chấp hành cơ quan phụ nữ giải phóng Khu Đông Nam bộ, nguyên Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Dương.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên