Dùng xe nâng giải cứu tài xế bị mắc kẹt trong cabin sau tai nạn liên hoàn

Cập nhật: 25-08-2018 | 14:22:16


Hiện trường vụ tai nạn

(BDO) Đến 11 giờ 30 ngày 25-8, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên vẫn đang phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô. Vụ việc khiến tài xế lái xe ben bị mắc kẹt trong cabin bẹp dúm được người dân dùng xe nâng phá cửa thoát ra ngoài và đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị nguy kịch.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 cùng ngày trên đường ĐT747B, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Vào thời điểm trên xe tải biển số 60C -164.63 do tài xế tên Ly ( 58 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển lưu thông theo hướng từ TX.Thuận An đi TX.Tân Uyên. Khi xe lưu thông qua khỏi cầu Khánh Vân được khoảng 1,5km thì phía trước đoạn đường đang thi công chưa xong nên tài xế cho xe rẽ trái, đi sang làn đường ngược lại theo biển chỉ dẫn. Khi vừa rẽ được khoảng 30m thì lúc này xe ben biển số Đồng Nai lưu thông theo chiều ngược lại, bất ngờ lao tới khiến 2 xe đối đầu nhau. Đúng lúc này, ô tô bán tải biển số 61LD - 043.32 chạy phía sau không kịp xử lý lao tới tạo nên vụ tai nạn liên hoàn. Sau tai nạn, tài xế lái xe ben bị mắc kẹt trong cabin, được người dân nhanh chóng dùng xe nâng phá cửa đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên