Euro Charm muốn tăng cường hợp tác với Bình Dương  

Cập nhật: 05-12-2017 | 18:27:25

(BDO) Chiều 5-12, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Phòng Công nghiệp và Thương mại châu Âu (EuroCharm) do ông Nicolas Audier, đồng Chủ tịch Văn phòng Đại diện Euro Charm tại  TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội làm trưởng trưởng đoàn đến chào xã giao.

Ông Trần Thanh Liêm (phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Nicolas Audier, đồng Chủ tịch Văn phòng Đại diện Euro Charm tại  TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội

Tại buổi làm việc, ông Nicolas Audier cám ơn sự tiếp đón của lãnh đạo tỉnh Bình Dương và coi đây là cơ hội tốt để tăng cường mối quan hệ hợp tác và trao đổi thông tin giữa EuroCharm và tỉnh Bình Dương. Ông Nicolas Audier khẳng định, EuroCharm hy vọng sẽ mang đến cho Bình Dương nhiều cơ hội hợp tác đầu tư  trong nhiều lĩnh vực. Hai bên cũng đã trao đổi và thảo luận về những khuyến nghị về các cam kết trong Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU, khả năng chia sẻ và tiếp cận thông tin hợp tác, đầu tư sơ hữu công nghiệp trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu về tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Đồng thời, ông cũng khẳng định Bình Dương luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để chào đón các nhà đầu tư châu Âu.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Euro Charm

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên