Gần 200 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Cập nhật: 24-07-2015 | 10:15:33

Sáng 22-7, khi vào ca làm việc, khoảng 200 công nhân của Công ty TNHH Meraki (KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An) đã xuất hiện các triệu chứng nôn ói, đau bụng và rối loạn tiêu hóa. Ngay sau đó, công ty đã huy động phương tiện đưa các công nhân cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4 gần đó.

Theo các công nhân cho biết, vào chiều 21-7, họ được bếp ăn công ty phát suất ăn tăng ca gồm bún tươi, nước mắm, thịt heo xào hành tây… Bác sĩ Vũ Xuân Hòa, phụ trách khoa Nội chung Bệnh viện Quân đoàn 4, cho biết các ca nhập viện đều xuất hiện các triệu chứng nghi do ngộ độc thức ăn. Đến 13 giờ chiều cùng ngày, hầu hết các công nhân sau khi được truyền dịch, uống thuốc sức khỏe đã ổn định, chỉ có 1 - 2 trường hợp kết hợp chứng cao huyết áp nên vẫn được theo dõi ở khoa cấp cứu.

Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, cho biết đã cử cán bộ chuyên trách để thu thập thông tin cũng như lấy mẫu bệnh phẩm, mẫu thức ăn để xét nghiệm làm rõ nguyên nhân.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên