Gần 400 cán bộ lãnh đạo, quản lý hoàn thành chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức

Cập nhật: 11-10-2023 | 19:44:31

(BDO) Chiều 11-10, tại trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ bế giảng lớp học bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy thuộc tỉnh, tương đương quản lý năm 2023 (lớp thứ 3).

 Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại lễ bế giảng lớp học

Tham dự lễ bế giảng có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương; bà Nguyên Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương.

 Toàn cảnh lễ bế giảng lớp học

Sau 3 ngày (từ ngày 9 đến 11-10), với tinh thần học tập nghiêm túc, chất lượng, các học viên đã được học tập, nhật kiến thức gồm:  Tư duy, tầm nhìn của cán bộ lãnh đạo, quản lý về phát triển địa phương; vấn đề an ninh phi truyền thống và chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; khái quát những thành tựu của tỉnh Bình Dương qua 25 năm xây dựng và phát triển (1997-2022); định hướng quy hoạch và phát triển tỉnh Bình Dương đến năm 2030; lễ tân ngoại giao, kỹ năng thuyết trình và văn hóa tiệc chiêu đãi; quán triệt, chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Bình Dương năm 2023 và đến cuối nhiệm kỳ 2020-2025.

 Học viên tham dự lễ bế giảng lớp học

Phát biểu tại lễ bế giảng lớp học, ông Nguyễn Hoàng Thao nhấn mạnh, nội dung 6 chuyên đề đã được các giảng viên, báo cáo viên trình bày một cách sâu sắc, khoa học, gắn với lý luận và thực tiễn trong nước, địa phương. Qua đó đã cung cấp và bổ sung những kiến thức có giá trị cho học viên có thể vận dụng tốt vào thực tiễn, nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo và công việc tại các đơn vị và địa phương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1625
Quay lên trên