Gần 6.000 thí sinh làm thủ tục dự thi đợt 2

Cập nhật: 08-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-7, gần 6.000 thí sinh dự thi đại học đợt 2 vào các khối B, C, D đã đến 8 điểm thi trên địa bàn Bình Dương làm thủ tục dự thi. Theo thống kê, đợt 1 và đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay có 12.137 thí sinh đăng ký dự thi vào các trường đại học trên địa bàn tỉnh; trong đó, hơn 50% là thí sinh ngoài tỉnh.

Riêng đợt 2 có 6.508 thí sinh đăng ký dự thi vào Trường Đại học Thủ Dầu Một và 108 thí sinh đăng ký dự thi vào Trường Đại học Bình Dương.

Đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay, các thí sinh sẽ thi các khối B,C,D; trong đó khối D có D1 (Toán – Ngữ văn – Tiếng Anh), D4 (Toán, Ngữ văn, tiếng Trung) và M (Toán, Ngữ văn và năng khiếu).

Đợt 2, kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014, Đại học Thủ Dầu Một chuẩn bị 263 phòng thi với 1.638 cán bộ phục vụ cho công tác tuyển sinh.

Theo ghi nhận, số thí sinh đến làm thủ tục dự thi ngày 8-7 tại các điểm thi còn khá thưa thớt, nhiều thí sinh đi trễ. Vì có một số thí sinh không đến làm thủ tục dự thi nên số thí sinh có mặt vào ngày mai sẽ tăng lên. Cũng từ sáng sớm, các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi đã có mặt tại 8 điểm thi để hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh đến phòng thi cũng như một số thủ tục về giấy tờ.

  Các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi hướng dẫn thí sinh sơ đồ phòng thi. Trong ngày đầu tiên đến điểm thi, nhiều thí sinh còn bỡ ngỡ cần sự hỗ trợ của một số tình nguyện viên.  Thí sinh ngồi chờ trước phòng thi  Cán bộ coi thi đối chiếu giấy tờ của thí sinh  Thí sinh nghe cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi  Trong lúc các thí sinh vào phòng thi làm thủ tục dự thi, nhiều bậc phụ huynh ngồi đợi bên ngoài

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X