Giả gái mại dâm trộm tài sản của khách

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 8-6, các “hiệp sĩ” thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM đã bàn giao đối tượng Trần Hoài Ân, SN 1995, ngụ Đồng Tháp cho công an phường Phú Hòa điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. Điều làm mọi người người hết sức ngạc nhiên là tên Ân có ngoại hình rất giống nữ giới.

 

Tên Ân sau khi bị bắt

Khoảng 18 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt và Nguyễn Thanh Sang đang đi tuần trên đường Lê Hồng Phong thuộc địa bàn Phường Phú Hòa thì nghe tiếng một người đàn ông kêu “cướp, cướp” ở phía trước.

Truy đuổi khoảng 500 mét, các anh đã bắt được tên Ân cùng chiếc điện thoại Samsung trị giá gần 10 triệu mà hắn vừa trộm của anh P.H.T. SN 1980, ngụ Đồng Nai. Trước đó, tên Ân đã giải gái mại dâm “dụ” anh T. vào khách sạn M.T. Khi anh T. đi tắm, Ân đã nhanh tạy trộm cắp tài sản của anh T. rồi bỏ chạy, liền bị anh T. phát hiện truy đuổi. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên