Giả vờ hỏi thuê nhà rồi chiếm đoạt xe và điện thoại

Cập nhật: 13-05-2023 | 06:20:31

Tối 11-5, Tổ công tác 171 (Tổ 4) Công an tỉnh nhận được tin báo của Công an tỉnh Tiền Giang về việc phối hợp truy tìm vật chứng liên quan đến một vụ việc ở địa phương. Tài sản bị chiếm đoạt là xe máy và 2 điện thoại di động.

Theo trình báo của bà T.T.C.C. (SN 1966, ngụ TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), sáng ngày 11-5 có một thanh niên đến gặp bà hỏi thuê nhà. Bà C. lấy xe chở thanh niên này đi xem nhà. Lợi dụng lúc bà C. sơ hở, thanh niên trên đã nhanh tay lấy xe tẩu thoát, trong cốp xe có 2 chiếc điện thoại đi động. Lần theo định vị, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe trên đang để tại khu vực phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nhận được thông tin yêu cầu phối hợp, ngay lập tức Tổ 171 đã tổ chức truy tìm và phát hiện xe mô tô đang được cất giữ trong bãi xe của Bệnh viện Đa khoa TP.Thuận An. Qua kiểm tra, bên trong cốp xe mô tô vẫn còn 2 điện thoại di động. Riêng đối tượng gửi xe đã bỏ trốn. Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao tài sản cho Công an phường Lái Thiêu tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

P. QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên