Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2019: Câu lạc bộ Hoàng Gia vào bán kết

Cập nhật: 26-08-2019 | 17:15:54

(BDO) Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC đã khép lại vòng tứ kết sau trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) Hoàng Gia và Điệp Phát, diễn ra vào chiều tối qua (25-6).

Dù tấn công nhiều, nhưng không có đội nào ghi được bàn thắng sau giờ thi đấu chính thức, nên trận đấu buộc phải dùng đến loạt sút luân lưu 11m để xác định chủ nhân của chiếc vé cuối cùng vào chơi vòng bán kết. Kết quả, các chân sút CLB Hoàng Gia đã ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất giải, sau khi vượt qua đối thủ với tỉ số 6-5 trong loạt “đấu súng”.

Trước đó, đội QQ Đông Nhì đã đánh bại đội Cựu tuyển thủ với tỉ số 3-2 để đoạt vé vào bán kết trong trận đấu hấp dẫn, khá ngang tài cân sức. Kết quả đáng chú ý khác, CLB 268 đã dội cơn mưa bàn thắng vào lưới “người anh em” là  CLB Minh Đạt Phát sau chiến thắng với tỉ số 7-3.

Trận còn lại, CLB Trứng Mai Lâm đã đánh bại CLB Xây dựng Tân Long với tỉ số 4-2 để đoạt vé vào bán kết, đối đầu cùng CLB Hoàng Gia vào chiều 31-8 tới. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB 268 và QQ Đông Nhì. Theo lịch, sau vòng bán kết, trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 7-9 tới.

Giải năm nay quy tụ 168 đội bóng chia vào 42 bảng (4 đội/bảng), thi đấu vòng tròn một lượt tại mỗi bảng ở 4 cụm khu vực để chọn ra 16 đội có thành tích tốt nhất vào chơi vòng chung kết toàn tỉnh.

HOÀNG THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên