Giải Davis Cup Nhóm III Khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2019: Lý Hoàng Nam đặt mục tiêu thăng hạng cùng đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 22-06-2019 | 09:29:06

Từ ngày 26 đến 29-6 tới, đội tuyển quần vợt Việt Nam sẽ tham dự giải quần vợt đồng đội Davis Cup nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2019. Mục tiêu của Lý Hoàng Nam cùng các đồng đội gồm Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn và Lê Quốc Khánh là giành quyền thăng hạng lên nhóm II sau giải đấu này.

Được biết, Việt Nam là đội tuyển hiện đang có thứ hạng cao nhất tại giải (hạng 66 ATP) và Lý Hoàng Nam là tay vợt có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng ATP (hạng 411). Đây là cơ sở để cho thầy trò HLV Trương Quang Vũ đặt mục tiêu cao tại giải. Vào ngày 23-6 tới, đội tuyển quần vợt Việt Nam sẽ di chuyển sang Singapore, sẵn sàng chinh phục mục tiêu thăng hạng được đặt ra từ trước.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên