Giải đua xe ô tô địa hình: 6 vận động viên Bình Dương tranh tài

Cập nhật: 01-08-2019 | 00:58:34

Ban tổ chức giải đua xe ô tô địa hình Thử thách địa hình HTV - Challenge Cup 2019 vừa tổ chức họp giới thiệu thông tin về giải đấu. Giải thu hút 138 vận động viên đến từ 69 đội đua của 18 câu lạc bộ xe địa hình trên cả nước, trong đó có TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng...

Ban tổ chức giải cho biết, những hạng mục thi đấu của giải bao gồm: Chuyên nghiệp, SUV nâng cấp, SUV nguyên bản, Pickup nâng cấp và pickup nguyên bản. Câu lạc bộ xe địa hình tỉnh Bình Dương tham gia giải này với 6 xe thi đấu; trong đó có 2 vận động viên thi đấu ở hạng chuyên nghiệp là Xuân Thảo và Văn Đông.

Giải đua xe ô tô địa hình Thử thách địa hình HTV Challenge cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4-8, tại phim trường HTV (TP.HCM). Qua hoạt động này, chương trình còn mong muốn góp phần từng bước chuẩn hóa các giải đua xe địa hình và hình thành đội tuyển offroad Việt Nam tham gia các giải quốc tế.

DŨNG TUẤN - THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên