Giải quần vợt ATP Challenger Tunis Open: Lý Hoàng Nam tham dự

Cập nhật: 12-04-2019 | 09:44:04

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam sẽ tham dự giải quần vợt ATP Challenger Tunis Open diễn ra tại Tunisia từ ngày 15 đến 21-4.

Đây là giải đấu có số tiền thưởng khá cao lên đến 54.000 USD dành cho tay vợt đoạt chức vô địch. Trước đó, tay vợt của Bình Dương đã liên tiếp thua trận ở hai giải đấu được tổ chức trên sân đất nện, vốn không phải sở trường và ít có cơ hội thsức trước đó nên Lý Hoàng Nam chưa phát huy hết khả năng.

Tại giải M25 Santa Margherita Di Pula, Hoàng Nam được chọn là hạt giống số 4 nội dung đơn nam, nhưng đã nhanh chóng thua ngay trận đầu trước Christian Lindell (Thy Điển, hạng 218 ITF). Vẫn tiếp tc được chọn là hạt giống số 4 đơn nam giải ở đấu cùng tên diễn ra sau đó, Hoàng Nam vẫn không thể vượt qua Bruno Santanna (Brazil, hạng 80 ITF) khi để thua với tỷsố 2-0 (6/1, 7/5).

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên