Giải quần vợt VTF Master 500: Lý Hoàng Nam dừng bước ở bán kết

Cập nhật: 12-03-2019 | 07:22:34

 Ở trận bán kết diễn ra chiều 9-3, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã bất ngờ thua sốc trước tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn (hạng 521 ATP). Đó là trận bán kết đầy cảm xúc khi Lý Hoàng Nam (hạng 416 ATP) thắng dễ ván đầu tiên. Thế nhưng, Daniel Nguyễn thắng 6-3 ở ván hai, cân bằng tỉ số 1-1 sau đó thắng luôn ở ván ba 7-6 quyết định, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-1, để đoạt vé vào chơi chung kết.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2013, Lý Hoàng Nam nhận lấy thất bại ở một giải quốc nội. Cách đây 6 năm, Lý Hoàng Nam đã để thua Phạm Minh Tuấn ở giải các tay vợt xuất sắc năm 2013. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là tín hiệu buồn bởi Hoàng Nam đối đầu với một tay vợt đẳng cấp đến từ nước ngoài, tay vợt số 1 Việt Nam có cơ hội học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh. Kết thúc giải này Lý Hoàng Nam sẽ quay lại Tây Ban Nha tiếp tục tập huấn, chuẩn bị cho các giải đấu khác trong năm 2019.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên