Giải quyết thủ tục cấp lại giấy phép lái xe quá hạn sử dụng trước ngày 12-11

Cập nhật: 02-11-2021 | 16:27:09

(BDO) Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Bình Dương vừa có thông báo về việc giải quyết thủ tục hành chính cấp lại giấy phép lái xe (GPLX) quá hạn sử dụng. 

Theo nội dung thông báo, Sở GTVT tỉnh bắt đầu tiếp nhận lại thủ tục cấp lại GPLX quá hạn sử dụng đối với người dân đã đăng ký trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội từ ngày 12-10-2021. Đến thời điểm hiện nay, Sở GTVT đã hoàn thành theo kế hoạch; đồng thời vẫn tiếp nhận hồ sơ đăng ký cấp lại GPLX quá hạn trên phần mềm cấp, đổi GPLX mức độ 3. Tuy nhiên qua đối chiếu vẫn còn 668 hồ sơ đã đăng ký nhưng chưa đến làm thủ tục cấp lại GPLX quá hạn sử dụng.

Để đảm bảo thời gian thực hiện thủ tục cấp lại GPLX quá hạn là 1 tháng kể từ ngày 12-10, Sở GTVT tỉnh thông báo người dân đã đăng ký nhưng chưa đến hoặc có GPLX quá hạn đến Trung tâm Hành chính tỉnh để làm thủ tục cấp lại trước ngày 12-11-2021. Sau thời gian trên, Sở GTVT tỉnh không xem xét giải quyết thủ tục cấp lại GPLX theo Công văn số 10234/BGTVT-ATGT ngày 29-9-2021 của Bộ GTVT về việc cấp đổi, cấp lại GPLX tại các địa phương áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên