Giải Vô địch các CLB Pencak Silat toàn quốc: Bình Dương giành được 1 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ

Cập nhật: 02-06-2018 | 09:21:11

Giải vô địch các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2018 đang diễn ra tại Thanh Hóa đã bước sang ngày thi đấu áp chót với các trận chung kết ở nhiều hạng cân đối kháng.

Tại giải đấu lần này, Bình Dương tham dự với 2 CLB, đại diện cho Trung tâm TDTT tỉnh và trường Năng khiếu TDTT tỉnh; tổng số VĐV là 18 võ sĩ; trong đó có 14 VĐV thuộc tuyến tuyển (Trung tâm TDTT tỉnh) và 4 VĐV thuộc trường Năng khiếu TDTT tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 20 nội dung thi đấu, từ 45kg cho đến 75kg của nữ và 95kg của nam.

Chỉ tiêu của đoàn Bình Dương là giành được 1 HCV và điều đó đã sớm đạt được sau khi nữ võ sĩ Phùng Thị Phương Thảo giành ngôi vô địch hạng cân 45kg. Trong ngày thi đấu hôm qua (1-6), Bình Dương còn có thêm 1 võ sĩ giành quyền vào chơi trận chung kết, tranh chấp HCV, đó là VĐV Lê Nguyễn Thanh Long. Đáng tiếc là Long đã để thua võ sĩ của đơn vị An Giang, đành nhận HCB. Ngoài ra, Bình Dương còn có thêm 4 HCĐ, trong đó có 2 HCĐ do các VĐV trẻ thuộc trường Năng khiếu tỉnh giành được. Giải sẽ kết thúc vào ngày mai (3-6).

C.THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Thanh Hóa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên