Giao thông thông suốt trong 3 ngày nghỉ lễ

Cập nhật: 11-04-2022 | 16:02:03

(BDO) Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong 3 ngày nghỉ dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương (từ 9 đến 11-4) diễn ra an toàn, thông suốt. Tai nạn giao thông (TNGT) cơ bản được kiềm chế, ùn tắc giao thông không xảy ra.


Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải kiểm tra tải trọng phương tiện trên ĐT.741

Cụ thể, toàn tỉnh xảy ra 7 vụ TNGT làm 3 người chết, 4 người bị thương và làm hư hỏng 12 phương tiện. Trong đó, TNGT nghiêm trọng xảy ra 3 vụ làm 3 người chết, 7 phương tiện hư hỏng, xảy ra trên địa bàn huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng và TX.Bến Cát. Riêng tình hình giao thông trên các tuyến đường sắt và đường thủy nội địa an toàn, ổn định, không xảy ra TNGT.


Lực lượng chức năng TX.Tân Uyên kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm trên địa bàn phường Khánh Bình

Cũng trong thời gian này, lực lượng CSGT trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã tiến hành nhắc nhở nhiều trường hợp người dân không mang khẩu trang, không tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế trong phòng, chống dịch bệnh. Riêng trong việc thực hiện thí điểm phương án phân luồng, cấm giờ cao điểm đối với một số phương tiện theo tuyến trên một số tuyến đường như: Quốc lộ 13, Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT.743, Nguyễn Thị Minh Khai, Huỳnh Văn Cù, ĐT.747... lực lượng chức năng tăng cường hướng dẫn, điều tiết giao thông tại các giao lộ, khu vực trọng điểm góp phần giúp tình hình TTATGT trên các tuyến được an toàn và thông suốt.

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=738
Quay lên trên