Giới thiệu mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ, chuyển đổi số trong sản xuất cho thanh niên

Cập nhật: 14-11-2022 | 20:17:45

(BDO) Ngày 14-11, Sở Khoa học và Công nghệ, Tỉnh đoàn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp tổ chức hội nghị giới thiệu các mô hình kinh doanh, ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ, chuyển đổi số trong sản xuất cho thanh niên.

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự chương trình có lãnh đạo các Huyện, Thị, Thành đoàn; thành viên câu lạc bộ khởi nghiệp về lĩnh vực nông nghiệp của các Huyện, Thị, Thành đoàn; thành viên câu lạc bộ khởi nghiệp của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh; các tác giả và nhóm tác giả được tham gia vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” trong đoàn viên, thanh niên tỉnh Bình Dương năm 2022.

Tại hội nghị, đoàn viên thanh niên đã được báo cáo viên chia sẻ về các nội dung, như: Ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp; mô hình trồng rau bằng phương pháp khí canh trụ đứng; các chính sách hỗ trợ cho ngành nông nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao; chính sách hỗ trợ vay vốn đầu tư phát triển, ứng dụng khoa học - công nghệ trong sản xuất, kinh doanh; thuận lợi và khó khăn trong sản xuất nấm công nghệ cao ở đô thị…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên