Góc người nổi tiếng

Cập nhật: 19-06-2018 | 10:11:29

 Mới đây, sau trận hòa 1-1 trước Iceland, huyền thoại Maradona đã lên tiếng trên sóng truyền hình Venezuela: “Nếu thi đấu như vậy, HLV Sampaoli sẽ khó được chào đón khi trở về quê nhà. Thật đáng buồn, tuyển Argentina không chuẩn bị phương án hợp lý dù biết rằng hầu hết các tuyển thủ Iceland có chiều cao trung bình khoảng 1,90m. Tôi có cảm giác nhiều người không hài lòng về vai trò của HLV”.

Trước đây, Maradona từng dẫn dắt tuyển Argentina vào đến tứ kết World Cup 2010 nên thấu hiểu về điều này. Ông không trách móc các tuyển thủ và cho rằng họ đã cố gắng hết sức. Dù Messi đá hỏng quả penalty nhưng Maradona cũng không đổ lỗi cho “Leo”, ông tiết lộ: “Tôi từng đá hỏng 5 quả penalty ở các kỳ World Cup. Tôi không nghĩ Argentina đánh mất 2 điểm do lỗi của Messi”. Argentina sẽ đọ sức cùng Croatia vào ngày 22-6 tại St.Petersburg và HLV Sampaoli còn nhiều việc phải làm.

BA KHÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên