Hai xe máy tông trực diện, 1 người chết tại chỗ

Cập nhật: 22-04-2018 | 10:46:49

(BDO) Tối 21-4 trên đường Lê Lợi, thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe máy. Vụ tai nạn làm 1 một người chết, 1 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên, xe máy biển số  61D1-169.25 do anh Nguyễn Đắc Dũng (30 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển xe chạy với tốc độ cao, theo hướng từ TX.Bến Cát đi Thành phố mới Bình Dương. Khi đến đoạn gần nhà ở xã hội Hòa Lợi thì xe máy bất ngờ mất lái, đã tông trực diện với xe máy biển số 66L1-133.21 do một người phụ nữ điều khiển xe chạy ngược chiều. Sau cú tông mạnh khiến 2 người bị hất văng, đầu đập xuống đường, anh Dũng chết tại chỗ. Còn   người phụ nữ bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đến 23 giờ 30, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=383
Quay lên trên