Hàng loạt đối tượng bị truy nã sa lưới

Cập nhật: 01-03-2016 | 09:16:04

Sáng 28-2, các trinh sát truy nã cũng đã bắt giữ Nguyễn Xuân Lam (SN 1979, ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM truy nã về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nguyễn Xuân Quảng và Nguyễn Xuân Lam tại cơ quan công an

Theo hồ sơ Cơ quan công an, tháng 2-2010, đối tượng Nguyễn Du Thy đi trên đường và gặp nhóm trinh sát làm nhiệm vụ bảo vệ lễ hội rằm tháng giêng. Thy gọi điện thoại cho chồng là Trần Phi Long đến “gây chuyện” với lực lượng này. Nghe vậy, Long kéo theo nhóm đối tượng trong đó có Lam nhằm tổ chức chặn đường đánh các trinh sát đang làm nhiệm vụ.

Trong lúc Long, Lam và đồng bọn dùng mũ bảo hiểm tấn công các trinh sát thì bên ngoài Thy vờ hô hoán “cướp cướp” nhằm tạo lý do đánh người. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường can thiệp, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, trong đó có nạn nhân bị thương tích khá nặng. Qua truy xét, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 6 đối tượng tham gia đánh các trinh sát. Riêng vợ chồng Long, Thy và Lam bỏ trốn khỏi địa phương. Đến tháng 9-2012, Long ra đầu thú, sau đó Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh bắt giữ được Thy khi đang lẩn trốn tại chung cư Ngô Gia Tự, quận 10, TP.HCM. Sau 6 năm lẩn trốn, cuối cùng Lam cũng bị bắt để xử lý theo pháp luật.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên