Hành trình nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn

Cập nhật: 30-09-2023 | 13:31:17

(BDO) Sáng 30-9, Tỉnh đoàn tổ chức Hành trình nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn “Bí thư Đoàn cơ sở - Trải nghiệm”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ liên hoan “Bí thư Đoàn cơ sở giỏi tỉnh Bình Dương" lần thứ 1, năm 2023.


Phần thi tổ chức hội nghị cấp cơ sở của các bí thư Đoàn

Tham gia hành trình có 20 bí thư Đoàn cơ sở tham gia phần thi trải nghiệm thực tế, bằng hình thức tổ chức hội nghị cấp cơ sở với chủ đề: “Nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn gắn với phương thức chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. 

Các đội tham gia phần thi theo khối trường học, khối địa bàn dân cư, khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước và khối cơ quan. Trong hành trình, các thí sinh được đánh giá kết quả trên tiêu chí kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết tình huống cụ thể và kỹ năng thanh vận. Qua hoạt động này giúp các bí thư Đoàn cơ sở có được những kinh nghiệm ứng dụng vào công tác chuyên môn tại cơ sở Đoàn. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1064
Quay lên trên