Hành trình “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một hành động vì biên cương Tổ quốc”

Cập nhật: 12-01-2022 | 10:52:55

(BDO) Sáng 12-1, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức Hành trình “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một hành động vì biên cương Tổ quốc” tại tỉnh Bình Phước.

Trong hành trình, Thành đoàn Thủ Dầu Một và Huyện đoàn Bù Gia Mập đã phối hợp tổ chức lễ ký kết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022-2027 với 6 nhiệm vụ trọng tâm, tập trung chủ yếu vào các hoạt động, chương trình vì cộng đồng, xây dựng nông thôn mới. Qua đó, kết nối, tạo cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu học hỏi và phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã thực hiện nhiều công trình ý nghĩa và thiết thực gồm: trao tặng công trình “Chiến dịch xuân tình nguyện” trị giá 50 triệu đồng cho Thị đoàn Bình Long; trao tặng công trình “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một chung tay xây dựng nông thôn mới” trị giá 50 triệu đồng và công trình “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một vì biên cương Tổ quốc” trị giá 20 triệu đồng cho Huyện đoàn Bù Gia Mập. 


Đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng công trình “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một vì biên cương Tổ quốc” cho Huyện đoàn Bù Gia Mập

Ngoài ra, Thành đoàn Thủ Dầu Một còn thực hiện công trình “Mùa xuân cho em” trị giá 50 triệu đồng và công trình “Tiếp sức đến trường” trị giá 20 triệu đồng do Huyện đoàn Bù Gia Mập và Thị đoàn Bình Long tiếp nhận nhằm chăm lo các em thiếu nhi đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi. Dịp này, Phường đoàn Hòa Phú (TP.TDM) cũng đã trao tặng công trình “Tiếp sức đến trường” trị giá 3 triệu đồng cho Huyện đoàn Bù Gia Mập để hỗ trợ học sinh khó khăn. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên