HĐND TP.Thủ Dầu Một khóa XI tổ chức kỳ họp thứ 9

Cập nhật: 11-12-2018 | 12:54:51

(BDO) Sáng 11-12, HĐND TP.Thủ Dầu Một khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp lần thứ 9. Tại kỳ họp này, ngoài việc đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2019, HĐND TP.Thủ Dầu Một sẽ tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu; chất vấn và trả lời chất vấn.

Trình bày báo cáo của UBND thành phố về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018, ông Nguyễn Lộc Hà, Chủ tịch UBND thành phố cho biết, trong năm 2018, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tập trung chỉ đạo, điều hành triển khai kịp thời chủ trương của tỉnh và Thành ủy; Nghị quyết HĐND cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các ngành, các địa phương và nhân dân thành phố nên  kinh tế - xã hội của thành phố đã đạt được những kết quả tích cực, thực hiện đạt và vượt 38/41 chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra. Về mục tiêu trọng tâm trong năm 2019, thành phố sẽ tiếp tục tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế, tiếp tục chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo đúng định hướng: dịch vụ - công nghiệp - nông nghiệp; phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội gắn với chỉnh trang đô thị, bảo vệ môi trường, từng bước nâng cao chất lượng sống của người dân.

Tại kỳ họp này, HĐND TP.Thủ Dầu Một đã nghe một số báo cáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, một số ngành; thông qua một số báo cáo và nghị quyết liên quan đến hoạt động của HĐND thành phố và các lĩnh vực kinh tế, đầu tư, văn hóa xã hội…

Kỳ họp thứ 9 HĐND TP.Thủ Dầu Một khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ tiến hành trong 1,5 ngày và bế mạc vào 12-12-2018.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=704
Quay lên trên