HĐND TX.Bến Cát: Khai mạc kỳ họp thứ 2 khóa X nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 20-06-2014 | 00:00:00

Tại kỳ họp, các đại biểu còn xem xét thông qua dự thảo Nghị quyết về chương trình hoạt động của Thường trực và các Ban HĐND; Quy chế hoạt động của HĐND; điều chỉnh nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội TX.Bến Cát trong những tháng cuối năm 2014; phê duyệt dự toán thu, chi ngân sách Nhà nước; phê duyệt vốn đầu tư xây dựng cơ bản; quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020, kế hoạch sử dụng đất 5 kỳ đầu của các xã, phường: Chánh Phú Hòa, Thới Hòa, Tân Định, Phú An, An Tây và An Điền…

Phát biểu khai mạc kỳ họp, ông Huỳnh Văn Nghe, Chủ tịch HĐND TX.Bến Cát đề nghị các đại biểu tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ trong thảo luận, chất vấn; đóng góp ý kiến để thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng cuối năm 2014, cũng như các báo cáo, tờ trình quan trọng khác.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên