Hệ thống trường Mầm non Sao Bắc Đẩu: Tư vấn tuyển sinh vào lớp 1

Cập nhật: 07-07-2020 | 08:13:21

 Nhằm giúp cho công tác tuyển sinh vào lớp 1 đúng quy chế, bảo đảm chính xác, thuận lợi cho học sinh và cha mẹ học sinh, hệ thống trường Mầm non Sao Bắc Đẩu vừa tổ chức tư vấn tuyển sinh vào lớp 1 (ảnh).

Tại buổi tư vấn, nhà trường thông tin đến phụ huynh một số nội dung về tuyến tuyển sinh, thời gian, phương thức và chỉ tiêu tuyển sinh của các trường tiểu học trên địa bàn. Đặc biệt, nhà trường thông tin rõ hơn đến phụ huynh về quy định thay sách giáo khoa lớp 1 năm học 2020-2021… Ngay từ lớp 1, học sinh sẽ được học về các hoạt động trải nghiệm, và đây được coi là một hoạt động giáo dục bắt buộc.

Dịp này, hệ thống trường Mầm non Sao Bắc Đẩu phối hợp cùng với Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy tổ chức giao lưu Anh văn để thử nghiệm việc vận hành năm học 2020-2021; đồng thời cũng là kết thúc quá trình học thử trong 1 tháng vừa qua.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X