HLV Park Hang-seo: “Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam”

Cập nhật: 01-02-2022 | 23:13:04

(BDO) Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc ngay ngày mùng 1 Tết Nguyênđán Nhâm Dần 2022. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà HLV Park Hang-seo đã dành tặng cho người hâm mộ nước nhà ngay ngày đầu xuân mới.

HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup.

Không giấu được niềm vui sau chiến thắng cùng đội tuyển Việt Nam, bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Trước tiên, tôi xin chia sẻ đây là lần đầu đội tuyển Việt Nam vào đến vòng loại thứ 3 World Cup. Trước trận này, đội đã thua 7 trận và do thua nhiều khiến đội bị phê phán. Khi thua nhiều như vậy, tôi biết cầu thủ vẫn đoàn kết dù họ có một quãng thời gian dài mệt mỏi vì kết quả đó.

Hôm nay là mùng 1 tết, một ngày lễ vô cùng ý nghĩa. Kết quả hôm nay cũng là lần đầu tiên một đội bóng Đông Nam Á có chiến thắng ở vòng loại này. Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam, người hâm mộ và cầu thủ của tôi”.

“Tôi nghĩ, người hâm mộ Việt Nam có vẻ đã kỳ vọng quá nhiều vào thành tích của đội tuyển ở vòng loại này. Ở Hàn Quốc có câu "bát cơm đầu tiên không thể ngon và no bụng được", hàm ý rằng mọi thứ đều phải có quá trình. Nếu nghĩ sau trận thắng Trung Quốc rồi đội tuyển Việt Nam lại thắng tiếp thì tham lam quá. Hãy nhìn vào quá trình phát triển của đội tuyển và các cầu thủ theo thời gian", HLV Park Hang-seo phản hồi cho câu hỏi về mục tiêu ở 2 trận đấu còn lại gặp Nhật Bản và Oman vào tháng 3 tới đây.

Tiến Linh đã nổ súng sau thời gian khó khăn vì mắc Covid-19. Ảnh: Phạm Chi.

“Hợp đồng của tôi còn thời hạn tới 30-1-2023, nên quãng thời gian còn lại tôi sẽ nỗ lực hết sức. Sau trận này, các cầu thủ sẽ về tập trung với câu lạc bộ, đến trung tuần tháng 3 đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam tập trung trở lại. 

Với đội tuyển là 2 trận gặp Nhật Bản và Oman. Còn nhiệm vụ của U23 Việt Nam là SEA Games. Sau khi kết thúc SEA Games, tôi sẽ chỉ còn phụ trách đội tuyển quốc gia", ông Park chia sẻ về kế hoạch trong năm 2022 của bóng đá Việt Nam.

Thái Hải

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên