HLV Park Hang-seo: “U22 Việt Nam sẽ cố gắng giành được kết quả tốt nhất”

Cập nhật: 24-11-2019 | 15:23:55

(BDO) Sáng nay ( 24-11), tại Manila đã diễn ra buổi lễ họp báo môn bóng đá Nam SEA Games 30. Sau phần họp báo của các HLV trưởng tại bảng A là phần chia sẻ với truyền thông của các HLV tại bảng B, bảng có sự góp mặt của U22 Việt Nam.

  Các HLV tại bảng B, SEA Games 30 chụp hình lưu niệm trước khi bước vào giải. (Ảnh: Hùng Cường)

Mở đầu buổi họp báo, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan, nói: “Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi tới HLV Park Hang-seo sau sự cố xảy ra trên sân Mỹ Đình. HLV Park Hang-seo là một nhà cầm quân giỏi. Chúng tôi đã quen biết nhau từ trước và là những người bạn tốt, nên rất tiếc khi xảy ra chuyện vừa rồi. Tôi rất tôn trọng ông Park và mong người đồng nghiệp của mình thành công”.

“Đây là lần đầu tiên tôi dự SEA Games và phải nằm trong bảng đấu mạnh. Hôm nay tôi đã tới hơi muộn vì phải bám sát lịch tập của toàn đội. Chúng tôi sẽ cố gắng để thi đấu tốt nhất và sẽ không đổ lỗi cho bất cứ điều gì. Nếu tôi có mong muốn gì thì đó là chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho đội, cũng như toàn bộ các đối thủ ở đây”, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo lại chia sẻ khá ngắn gọn: “Xin chào các bạn. Bảng B có hơn 1 đội so với bảng A và gồm những đội mạnh là Thái Lan, Indonesia và Singapore. Lịch thi đấu cũng tầm 2 ngày/trận nên sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng xoay tua đội hình để có kết quả tốt nhất”.

Đặc biệt, khi quan sát thấy bản thân mình và HLV Akira Nishino bị hỏi quá nhiều, HLV Park Hang-seo đã nhắn với người điều phối buổi họp báo: “Sẽ là hợp lý hơn nếu các HLV đều được đặt câu hỏi. Ai cũng có công việc nhưng vẫn tới đây, vì vậy MC cần phải phân bố cuộc họp tốt hơn. Chúng tôi từng gặp Brunei rồi và vẫn sẽ rất cẩn trọng trước họ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để có kết quả tốt”. Ngay sau đó, tướng Park từ chối trả lời một câu hỏi để đưa micro cho HLV Indonesia, người chưa được phóng viên đặt câu hỏi.

“Lần cuối chúng tôi vô địch SEA Games là từ năm 1991. Nếu muốn biết đội nào chơi tốt nhất, hãy chờ tới chung kết”, HLV trưởng U22 Indonesia trả lời ngắn gọn. Trong khi đó, HLV trưởng U22 Brunie, đối thủ của U22 Việt Nam vào ngày mai, ngắn gọn: “Xin chào tất cả. Chúng tôi hy vọng sẽ tiến xa ở giải này và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đầu tiên”.

Trong buổi họp báo trưa nay, còn có sự tham dự của hai HLV của U22 Lào và Singapore. Họ cũng đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị của đội nhà cho SEA Games 30. HLV của Singapore ông Fandi Ahmad, cho hay: “Cảm ơn nước chủ nhà đã đăng cai giải năm nay. Bảng B rất mạnh và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể. Trận đầu tiên gặp Lào, chúng tôi cần tập trung tối đa. Tất nhiên chúng tôi muốn chơi tốt trước mọi đối thủ chứ không riêng Lào. Bảng đấu mạnh và lịch thi đấu rất gắt, nên cầu thủ sẽ gặp nhiều khó khăn không chỉ vấn đề rủi ro chấn thương mà cả thẻ phạt nữa. Nếu xem xếp hạng, các bạn sẽ thấy trong bảng B có 2-3 đội rất mạnh, vì vậy chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức”.

Trong khi đó, HLV của U22 Lào ông Sundramoorthy lại khá khiêm tốn: “Chúng tôi ở trong bảng đấu rất mạnh nhưng vẫn hy vọng có kết quả tốt và tiến xa. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều tốt nhất. Về phần lịch thi đấu dù căng nhưng phải chấp nhận thôi vì còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng”.

Vào ngày mai (25-11), bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra duy nhất 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam đối đầu U22 Brunie lúc 15h00. Trong khi đó tại bảng A, U22 Malaysia sẽ chạm trán với U22 Myanmar và chủ nhà Philippines sẽ đụng độ với Campuchia.

HÙNG CƯỜNG (Từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1571
Quay lên trên