HLV Trần Minh Chiến chia tay Becamex Bình Dương

Cập nhật: 30-03-2019 | 08:34:03

Chiều qua (29-3), HLV Trần Minh Chiến bất ngờnộp đơn xin rút lui khỏi vị trí thuyền trưởng của CLB Becamex Bình Dương (B.BD). Đây làthông tin khá bất ngờvới giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đất Thủ. “Tôi đãchính thức gửi đơn xin nghỉ đến lãnh đạo B.BD và đã được sự chấp thuận. Chia tay với đội bóng, thật sự tôi cũng có chút tiếc nuối, nhưng có lẽ như thế sẽ tốt hơn cho đôi bên”, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ với truyền thông chiều 29-3.

Trong hơn 1 năm dẫn dắt đội chủsân GòĐậu, HLV Trần Minh Chiến đãđểlại dấu ấn khá rõ nét với thành tích giúp cho B.BD vô địch Cúp Quốc gia 2018, đội cũng đã kết thúc V.League 2018 với vị trí thứ 7 chung cuộc. HLV Trần Minh Chiến chia tay B.BD đúng vào thời điểm mà B.BD sẽ có trận đấu thứ 3 tại AFC Cup 2019 với CLB Shan United (Myanmar) vào ngày 3-4 tới. Đây thực sự làthông tin không mấy vui đối với người hâm mộ tỉnh nhà.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên