Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia Hội thảo triển khai Đề án thúc đẩy doanh nghiệp tham gia các mạng phân phối nước ngoài

Cập nhật: 23-05-2017 | 07:50:47

Đại diện Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh cho biết đang tiếp nhận nhu cầu đăng ký và tham gia hội thảo của các doanh nghiệp tại Hội thảo triển khai Đề án thúc đẩy doanh nghiệp tham gia các mạng phân phối nước ngoài, do Vụ thị trường châu Âu phối hợp với các cục, vụ liên quan của Bộ Công thương tổ chức. Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 26-5 tới tại TP.Hồ Chí Minh. Theo kế hoạch, trong khuôn khổ hội thảo các doanh nghiệp sẽ được tìm hiểu về hệ thống thu mua và tiếp cận trực tiếp với bộ phận thu mua của các hãng phân phối lớn như Auchan, Lotte, Aeon, Central Group… để có kế hoạch phân phối hàng hóa hiệu quả.

Mục tiêu của đề án là thực hiện tập trung, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa của nước ta vào hệ thống phân phối nước ngoài của các tập đoàn phân phối đa quốc gia; tăng quy mô kim ngạch, đa dạng chủng loại các hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam tại các hệ thống phân phối nước ngoài. Bên cạnh đó, thực hiện đề án này giúp tăng tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài trên tổng giá trị xuất khẩu của cả nước qua từng năm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên