Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng

Cập nhật: 13-09-2015 | 21:47:21

Tối 13-9, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chính thức giành vé trụ hạng sau khi hòa Đồng Tâm Long An (ĐTLA) 0-0 trên sân nhà Pleiku ở vòng 25 Toyota V-League 2015.

Trên sân Pleiku, các cầu thủ HAGL đã tạo ra một số tình huống nguy hiểm, trong đó có pha dứt điểm trúng xà ngang của Hoàng Thiên ở đầu hiệp 2, nhưng không thể tìm bàn thắng. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 đủ để giúp đội bóng phố núi trụ lại V-League mùa tới. 

Tương tự, Đồng Tháp cũng chính thức giành vé trụ hạng sau khi hòa XSKT Cần Thơ 1-1 trên sân khách. Ngược lại, với việc bị Đồng Tháp cầm chân và Đồng Nai hạ Sanna Khánh Hòa BVN 1-0 trên sân nhà, XSKT Cần Thơ vẫn phải chờ đến lượt cuối (gặp QNK Quảng Nam trên sân khách ngày 20-9) mới biết chắc chắn có trụ lại V-League hay không. 

HAGL (áo xanh) đã giành vé trụ hạng sau khi hòa ĐTLA 0-0.

Ở lượt đấu cuối, Đồng Nai đến làm khách trên sân Than Quảng Ninh. Họ buộc phải thắng trong trận cầu này, và trông chờ trận Quảng Nam hạ XSKT Cần Thơ mới có hi vọng trụ hạng. 

Các trận đấu của vòng 25:

Becamex Bình Dương - QNK Quảng Nam: 1-3

XSKT Cần Thơ - Đồng Tháp: 1-1

Đồng Nai - Sanna Khánh Hòa: 1-0

Hà Nội T&T - Than Quảng Ninh: 1-0

Sông Lam Nghệ An - SHB Đà Nẵng: 1-1

Hoàng Anh Gia Lai - Đồng Tâm Long An: 0-0

Thanh Hóa - Hải Phòng: 0-1

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=819
Quay lên trên