Hoãn xét xử vụ án bị cáo Nguyễn Hồng Khanh

Cập nhật: 22-04-2020 | 16:25:27

(BDO) Sáng 22-4, sau một thời gian điều tra bổ sung, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương đã quyết định mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với vụ án liên quan đến bị cáo Nguyễn Hồng Khanh, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Thị ủy Bến Cát.


Bị cáo có mặt tại phiên tòa sáng 22-4

Sau phần thủ tục, công bố nội quy phiên tòa, phiên tòa chính thức bắt đầu. Được Hội đồng xét xử cho nêu quan điểm, các luật sư bào chữa, 3 bị cáo, đại diện Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan có mặt tại phiên tòa đều đề nghị xin hoãn phiên tòa. Phía bị hại không có ý kiến. Một số luật sư vắng mặt cũng có đơn xin hoãn phiên tòa do đang trong thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19 vì UBND tỉnh kéo dài giãn cách xã hội ít nhất đến hết ngày 22-4. Sau đó Hội đồng xét xử đã công bố quyết định hoãn phiên tòa. Phiên tòa tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20-5-2020.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên