Học sinh tiểu học trải nghiệm “Một ngày em làm chiến sĩ”

Cập nhật: 21-07-2022 | 14:48:55

Ngày 20-7, trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp với Tiểu đoàn 16, Lữ đoàn 71, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một tổchức cho học sinh trải nghiệm “Một ngày em làm chiến sĩ” năm học 2021-2022.

Các em được hướng dẫn tham quan các hoạt động như: Thể dục sáng, duyệt đội ngũ, làm công tác chuẩn bị chiến đấu, tham quan vườn tăng gia, bảo quản súng AK, sắp xếp trật tự nội vụ vệ sinh… Ngoài ra, các em còn tham gia các trò chơi vận động và cùng ca hát với các chú bộ đội.

Từ những hoạt động của bộ đội, các em học sinh có những trải nghiệm bổ ích, góp phần nâng cao kỹ năng sống, tính kỷ luật, đồng thời khơi dậy tinh thần đoàn kết, yêu nước, yêu các chú bộ đội trong học sinh tiểu học. Với hoạt động trên, các em đã có những ngày nghỉ hè thật sự ý nghĩa, lành mạnh, bổ ích.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X