Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tặng 370 phần quà cho người nghèo tỉnh Quảng Trị

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện (thuộc đoàn từ thiện tiểu thương phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) vừa tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho người nghèo ở xã Ba Nang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

  Đoàn từ thiện tặng quà cho đồng bào nghèo xã Ba Nang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị Bà con thuộc diện nghèo ở xã Ba Nang chủ yếu là người đồng bào dân tộc thiểu số, sống bằng nghề làm mướn và làm nương rẫy nên đời sống còn gặp nhiều khó khăn.

Đoàn đã hỏi thăm sức khỏe và chia sẻ với đời sống còn nhiều khó khăn của bà con, đồng thời, trao tặng 350 phần quà cho bà con nơi đây. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm: gạo, mì tôm, đường, muối, chăn mền, quần áo và các nhu yếu phẩm khác.

Đoàn cũng đã đến thăm bếp ăn tình thương phục vụ bệnh nhân nghèo tại bệnh viện huyện Đakrông. Tại đây, đoàn đã trao 20 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/phần cho bệnh nhân nghèo và 5 triệu đồng tiền giúp bếp ăn có thêm kinh phí để tổ chức bữa ăn cho bệnh nhân nghèo.

Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo tỉnh Quảng Trị là 465 triệu đồng. Số quà trên do các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện (đoàn từ thiện tiểu thương phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) đóng góp và trao tặng.

Dịp này, đoàn đã khảo sát và có kế hoạch tặng 3 giếng nước khoan để bà con đồng bào xã Ba Nang sử dụng. Dự kiến, mỗi giếng khoan là 30 triệu đồng.

H.Thuận - V.Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên