Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tặng quà tết

Cập nhật: 26-01-2022 | 18:45:00

(BDO) Chiều 26-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội CTĐ TP.Thuận An và Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tổ chức trao tặng quà cho các đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động không có điều kiện về quê đón tết ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

Những phần quà xuân ấm áp được trao tặng các đối tượng khó khăn trên địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

Để chia sẻ, góp phần giúp các công nhân lao động, đoàn viên, hội viên khó khăn trên địa bàn phường Thuận Giao đón một cái tết đầy đủ hơn, đợt này Hội CTĐ tỉnh đã vận động Quỹ từ thiện Kim Oanh trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 550.000 đồng, trong đó tiền mặt 300.000 đồng và quà trị giá 250.000 đồng phần.

Từ sự ủng hộ nguồn lực của nhà tài trợ, sáng cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh cũng đã phối hợp trao tặng 300 phần quà, mỗi phần trị giá 550.000 đồng cho các hoàn cảnh khó khăn ở phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên