Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà hỗ trợ người dân khó khăn tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 16-03-2022 | 16:20:12

(BDO) Chiều 16-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Phước và người dân khó khăn huyện Lộc Ninh.

Theo đó, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng 3 tấn gạo, sữa bột, khẩu trang và khăn ướt sát khuẩn để chia sẻ với những đối tượng bảo trợ xã hội và những hoàn cảnh khó khăn ở huyện Lộc Ninh. Tổng trị giá các loại hàng hoá trao tặng 105 triệu đồng. 


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Bình Dương trao bảng tượng trưng số quà tặng hỗ trợ người dân khó khăn tỉnh Bình Phước

Hoạt động hỗ trợ người dân khó khăn tỉnh Bình Phước lần này không chỉ là tấm lòng của Hội CTĐ tỉnh Bình Dương, mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Hàng năm, ngoài những hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho người dân khó khăn, yếu thế trong tỉnh, Hội CTĐ tỉnh còn tổ chức nhiều đợt thăm, tặng quà hỗ trợ người  dân khó khăn ở các địa phương ngoài tỉnh. 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Bình Dương thăm hỏi và trao quà cho một nữ kháng chiến ở huyện Lộc Ninh

Dịp này, lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh còn đến thăm 2 nữ kháng chiến ở huyện Lộc Ninh và trao tặng mỗi người một phần quà là 4 triệu đồng tiền mặt.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên