Tiếp tục hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hiệu quả hơn

Cập nhật: 16-03-2022 | 08:16:45

Sáng 15-3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động năm 2021, phương hướng hoạt động năm 2022. Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang, Phó Chủ tịch Hội BVQLNTD Việt Nam và gần 250 đại biểu đại diện các chi hội, địa phương tham dự hội nghị.

Năm 2021, Hội BVQLNTD tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật ngày càng đa dạng và phong phú. Công tác tư vấn, hỗ trợ và giải quyết khiếu nại được chú trọng; phối hợp với Sở Công thương, các sở, ngành và UBND các huyện, thị, thành phố tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam; tuyên truyền cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam… Đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 9/9 chi hội huyện, thị, thành phố, 100 tổ và câu lạc bộ BVQLNTD, nâng tổng số hội viên toàn tỉnh là 21.486 hội viên và 14 hội viên liên kết. Năm 2022, Hội BVQLNTD tỉnh tập trung 5 nhiệm vụ. Trong đó, tiếp tục phát triển mỗi chi hội ít nhất từ 150 hội viên mới nhằm giúp đỡ, hỗ trợ người tiêu dùng nhiều hơn, hiệu quả hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Ngọc Trang đánh giá cao nỗ lực của các thành viên Ban Chấp hành, các chi hội và Hội BVQLNTD tỉnh. Trong năm 2022, hội cần tiếp tục triển khai 5 hoạt động cụ thể, trong đó cần tiếp tục tổ chức các hoạt động thực tiễn với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, đồng thời liên kết với các hiệp hội, ngành nghề để thông tin và triển khai thực hiện tốt công tác BVQLNTD nhằm thực hiện có hiệu quả Luật BVQLNTD…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên