Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Triển khai hướng dẫn tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV

Cập nhật: 07-03-2016 | 19:05:35

(BDO) Chiều 7-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai hướng dẫn cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Nhằm giúp cho cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ hiểu rõ hơn về mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của sự kiện chính trị này. Để hội viên nắm được những tiêu chí để việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, về tài, xứng đáng là đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân dân; triển khai Chỉ thị số 06-CT/TU ngày 14/1/2016 của Tỉnh ủy; kế hoạch, hướng dẫn công tác bầu cử của Ủy Ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam và của tỉnh; trách nhiệm của cử tri trong công tác bầu cử; hoạt động trong quá trình tiếp xúc cử tri; triển khai hướng dẫn tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

 

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên