Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên: Tổ chức Hội nghị triển khai học tập và làm theo gương Bác chuyên đề năm 2017

Cập nhật: 26-05-2017 | 08:53:23

Sáng 25-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017 theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/ TW của Bộ Chính trị cho 65 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Hội CTĐ thị xã, phó chủ tịch, chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội CTĐ xã, phường, cán bộ phụ trách công tác Hội CTĐ khối trường học.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên triển khai những nội dung cơ bản Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chuyên đề học tập và làm theo Bác năm 2017 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chăn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Sau khi nghe triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, học tập chuyên đề năm 2017 và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, từng cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ xây dựng bản đăng ký “làm theo” phù hợp với chương trình, kế hoạch của đơn vị và chức năng, nhiệm vụ của từng cá nhân được phân công để đạt được hiệu quả thiết thực trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” về phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ.

DUY TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên